Biến đổi khí hậu không còn là một chủ đề thảo luận mơ hồ nữa

Những cơn mưa đầu mùa mang lại hy vọng cho nhiều người, đặc biệt là người dân ở đồng bằng sông Cửu Long, nơi đã bị hạn mặn suốt 48 ngày qua, không có nước ngọt để sử dụng. Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy xúc động nói: “Mưa đến những vùng hạn hán. Mưa mang lại sự mát mẻ, giải cơn khát và lấp đầy trái tim yêu thương.”


Tình nguyện viên bắt đầu công việc từ rất sớm.

Trong 48 ngày qua, anh cùng với nhóm HR và nhiều nhóm tình nguyện khác, các nhà hảo tâm đã vận chuyển nước sinh hoạt đến các vùng hạn hán ở các huyện Cần Đước, Cần Giuộc và Gò Công Đông, cấp nước miễn phí cho người dân. Biến đổi khí hậu không còn là một chủ đề thảo luận mơ hồ nữa. Chúng ta cần hành động, ngay cả những hành động nhỏ nhất của chúng ta cũng có thể tác động đến việc làm chậm lại những tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu.


Tình nguyện viên bắt đầu công việc từ rất sớm.

Chúng tôi, những tình nguyện viên của REE Corp, tiếp tục các hoạt động tình nguyện cuối tuần tại e.town 6, tòa nhà văn phòng đạt chứng nhận LEED Bạch kim. Mọi người đều háo hức bắt đầu phủ xanh khu vườn e.town 6 từ sáng sớm để tránh nắng nóng. Chỉ trong vài tuần nữa, khu vườn chìm Sunken và Sky Garden của e.town 6 sẽ được bao phủ bởi màu xanh, góp phần tạo ra một môi trường làm việc lành mạnh hơn cho những người làm việc tại đây, một nơi các công ty có thể tự tin phát triển bền vững."

Tạo ra không gian làm việc bền vững và thân thiện với môi trường hơn tại e.town 6